Top 06+ Những Sòng Bạc Tốt Nhất Để Du Lịch Nhiều Người Biết Đến

Du lịch là một trong những sở thích phổ biến nhất hiện nay, với 1,4 tỷ người đi du lịch quốc tế mỗi năm. Con số đó thậm chí còn chưa bao gồm những người đang đi nghỉ ở đất nước của họ, nơi có nhiều triệu người hơn. Chúng ta đi du lịch để nếm trải những điều kỳ lạ, thoát khỏi những chuẩn mực. Đó là lý do tại sao sòng bạc là một lựa chọn phổ biến. Có rất nhiều điều khiến mọi người thích thú và khách du lịch có nhiều thời gian và tiền bạc hơn để khám phá những cơ sở này. Vậy bạn nên đi đâu để tìm được sòng bạc tốt nhất để du lịch? Cùng tìm hiểu nhé.

Marina Bay Sands, Singapore

Các chuyên gia của bk8 bet cho biết địa danh nổi bật trên đường chân trời Singapore này là một trong những sòng bạc mới hơn và là một trong những sòng bạc lớn nhất. Nơi đây có sòng bạc atrium lớn nhất thế giới và 2.300 máy đánh bạc, vì vậy bạn luôn có thể chơi. Đây là nơi các cao thủ châu Á tới thi đấu và được đối xử rất tử tế. Hãy ngồi tại một trong 600 bàn và sẵn sàng thi đấu với những người giỏi nhất. Khi cần nghỉ ngơi, bạn có thể ghé thăm SkyGarden hoặc ngâm mình trong bể bơi vô cực nổi tiếng. Những khung cảnh ngoạn mục từ tầng 57 trở lên xứng đáng được ghi lại trên máy ảnh.

Marina Bay Sands, Singapore (ập nhật giá năm 2024)

Sòng bạc Monte Carlo, Monaco

Nếu bạn muốn cảm thấy giống như James Bond, hãy lái chiếc Jaguar của bạn đến sòng bạc lịch sử này. Điểm đến sòng bạc hàng đầu châu Âu nằm trên French Riviera, với khung cảnh tuyệt đẹp của núi và biển. Nó mở cửa vào tháng 7 năm 1865, nhưng đây chỉ là sòng bạc lâu đời thứ hai trong danh sách này. Kiến trúc và thiết kế nội thất của nó được trang trí công phu ngoạn mục, vì vậy những người có con mắt thẩm mỹ sẽ đánh giá cao việc chơi ở đây.

Sòng bạc Maxim, Luân Đôn, Vương quốc Anh

Đúng là các sòng bạc ở London không hoàn toàn phù hợp với mức độ phô trương như một số sòng bạc trong danh sách này. Tuy nhiên, họ bù đắp nhiều hơn bằng lịch sử và uy tín. Bạn cần có tư cách thành viên để chơi tại Maxim’s, tọa lạc tại số 1. 1 Cung điện Cổng Nhà, Kensington. Nó mở cửa vào năm 1862 và được xây dựng theo lệnh của John Foster, một người bạn thân của tác giả Charles Dickens.

Lò sưởi bằng đá cẩm thạch và tấm ốp gỗ mang đến bầu không khí sang trọng nhưng cũng có những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực chơi game. Sòng bạc nổi tiếng tổ chức một số giải đấu poker tiền mặt tuyệt vời.

Bạn có toàn tâm không? Sòng bạc độc quyền nhất ở London

Bellagio, Las Vegas

Theo những người biết về bắn cá bk8 thì giữa ánh đèn rực rỡ của Strip, điểm đến sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới là Bellagio. Dù đã mở cửa được gần 25 năm nhưng đây vẫn là một trong những địa điểm vui chơi được nhiều người yêu thích nhất. Nó có một trong những phòng poker lớn nhất trong thành phố và các lựa chọn trò chơi trên bàn khác bao gồm craps và baccarat. Tất nhiên, chương trình biểu diễn đài phun nước miễn phí rực rỡ là một điểm thu hút lớn khác.

Bạn thậm chí có thể kết hôn tại nơi nghỉ này – có hai nhà nguyện tổ chức đám cưới. Với hơn 2.400 máy đánh bạc, bạn luôn có cơ hội tìm được một máy miễn phí, ngay cả trong thời gian cao điểm.

Người Venice, Ma Cao

Nằm ở bờ biển cực nam của Trung Quốc, vùng Ma Cao là đặc khu hành chính của đất nước. Điều này có nghĩa là luật pháp ở đây rất khác và chắc chắn đây là sân chơi của các triệu phú. Trong số tất cả các sòng bạc hào nhoáng trong thành phố, The Venetian, Macau là sòng bạc lớn nhất. Với diện tích sàn hơn 10,5 triệu foot vuông, đây là khách sạn có cấu trúc đơn lớn nhất ở châu Á.

Sun City, Rustenberg, Nam Phi

7 ngày Du lịch sang trọng Nam Phi Johannesburg Rustenburg Sun City Pretoria Cape Town

Hãy đến tỉnh Tây Bắc của đất nước để đến khu nghỉ dưỡng sang trọng này, nơi bạn sẽ không bao giờ chán. Cung điện của Thành phố đã mất là một công trình kiến trúc hoành tráng, mặc dù nó hòa quyện khá tốt với cảnh quan. 40 trò chơi trên bàn phổ biến được cung cấp tại đây, vì vậy bạn có thể ngồi xuống và thử vận may của mình. Chơi slot giữa những tán lá tươi tốt và chiêm ngưỡng thác nước đổ xuống.

Mặc dù thật thú vị khi đi du lịch và tham quan các sòng bạc này nhưng công nghệ gần đây cho phép bạn sống lại trải nghiệm ở nhà. AR (thực tế tăng cường) và VR (thực tế ảo), cũng như hoạt động trên bàn trực tiếp, biến tất cả trở nên sống động. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể nhìn, nghe và thậm chí ngửi thấy cảm giác ngồi tại bàn đánh bạc ở Ma Cao. Những đổi mới này mở ra thế giới sòng bạc cho những người chơi mới.

Bài viết là tổng hợp về các sòng bạc tốt nhất để du lịch để bạn tham khảo và biết thêm nhiều thông tin tin thú vị khi có cơ hội trải nghiệm tại các casino nổi tiếng trên thế giới.

Related Posts

TOP 7 Cầu Thủ Bóng Đá Xứ Wales Tài Năng Nhất Mọi Thời Đại

Các đội tuyển xứ Wales, trong quá khứ và hiện tại, luôn có tinh thần yêu nước mãnh liệt và tự hào về những tài năng đặc…

Stud Poker Là Gì? Hướng Dẫn Cách Chơi Stud Poker Hiệu Quả

Hiện nay, mini game poker là trò chơi phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất. Một trong số đó là Stud Poker. Bài viết này…

Bankroll Poker Là Gì? TOP 3+ Chiến Lược Quản Lý Bankroll Poker

Bankroll là một chiến lược hiệu quả trong poker. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ trình bày thông tin chi tiết hơn về Bankroll Poker là…

Luật Cờ Bạc Của Georgia Và Các Quy Định Hiện Hành Tại Georgia

Nếu bạn đang ở Georgia và muốn tìm hiểu thêm về cách chơi poker online từ tiểu bang, bạn đã tìm thấy những gì mình đang tìm…

Tình Huống Không Việt Vị Trong Bóng Đá Mà Bạn Cần Biết

Bóng đá, môn thể thao vua đầy thú vị và kịch tính, không phải lúc nào cũng công bằng và trọn vẹn. Trên sân cỏ, những tình…

Hướng Dẫn Cách Đánh Dấu Bài Chắn Đơn Giản Cho Người Mới

Những người chơi bài Chắn giỏi nhất thường có những bí quyết để tối đa hóa số tiền thưởng của mình. Vậy làm thế nào để đánh…